CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG ST
Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà IPH, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Đội ngũ:
Chúng tôi là những người trẻ U30 giàu đam mê chinh phục thử thách, đã từng hoặc đang nắm giữ những vị trí tại nhiều công ty trong và ngoài nước. Bằng kinh nghiệm làm việc đã có, chúng tôi xây dựng ST với mục tiêu tạo ra những sản phẩm có giá trị và dấu ấn riêng của mình.
Tầm nhìn:
– Trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận hành các sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc trung và cao cấp.
– Xây dựng gói các giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp quá trình truyền thông, quảng cáo, bán hàng và vận hành sản phẩm, dịch vụ được hiệu quả và tối ưu.
Triết lý kinh doanh:
Để trở nên mạnh mẽ, doanh nghiệp buộc phải được tôi luyện trong những hoàn cảnh khó khăn. Nên thách thức là điều sẽ phải đối mặt, không thể né tránh.
Triết lý bán hàng:
Khách hàng sẽ tìm đến và ở lại với chúng tôi vì sự chuyên nghiệp và chân thành.
Triết lý quan hệ giữa các nhân viên trong công ty:
Không ai có thể thay thế được vị trí của nhau hoàn toàn. Chúng tôi cùng nhau nhìn về một hướng và cùng khai thác thế mạnh của nhau.Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.



NGUỒN CẢM HỨNG CHO THƯƠNG HIỆU STAY TRUE – MỘT SẢN PHẨM DO ST ĐẦU TƯ VÀ VẬN HÀNH
Tôi là một người phụ nữ không đẹp, nhưng có giá trị.
Nói về vẻ bề ngoài, tôi chẳng có gì đặc biệt nếu như không muốn nói mình còn có nhiều khuyết điểm.
Sớm nhận ra điều này, tôi hiểu rằng, để trở thành một người có giá trị, tôi chỉ có thể cố gắng thật nhiều bằng sức lực và trí tuệ của mình. Tôi dành rất nhiều thời gian để luyện tập cho mình một lối làm việc có kỉ luật, khả năng tập trung cao độ. Tất nhiên, đâu phải thử thách nào kết quả cũng thành công, nhưng tôi vui vì những gì tôi đã trải qua và luôn yêu những thứ tôi đã làm.
Thanh xuân của tôi là nước Pháp.
Tôi vẫn hay nói về mình như thế, bởi quãng thời gian 7 năm ở Châu Âu là một trải nghiệm dù rất chông gai nhưng cũng nhiều thú vị. Tôi học mọi thứ qua việc tập trung quan sát, ghi nhớ từ những thứ nhỏ xíu quanh cuộc sống. Sau rất nhiều năm, tôi chiêm nghiệm ra rằng: ” Sự tỉ mỉ đến chi tiết, sẽ làm bạn, sản phẩm của bạn, dịch vụ của bạn… trở nên khác biệt. Điều khác biệt này, rất khó sao chép”.
Và bạn biết không, tôi đã lấy điều đó là hướng đi cho tất cả công việc của tôi sau này.
Nước Pháp đã hình thành cho tôi một đam mê rất lớn về mùi hương, ẩm thực và cái đẹp.
Tôi xây dựng Stay True để khỏa lấp những đam mê của mình. Stay True là nhãn hàng đồ uống vì sức khỏe được xây dựng trên nền tảng “tỉ mỉ, cẩn thận” trong từng công đoạn: từ bước xây dựng, nghiên cứu phong cách đồ uống, lựa chọn nguyên liệu cho đến phong cách phục vụ khách hàng. Tại mỗi công đoạn, tôi đều mời những chuyên gia am hiểu trong lĩnh vực đó kết hợp cùng nhằm đưa đến cho người dùng những trải nghiệm đồ uống tốt nhất.
Không đơn thuần là uống một cốc nước, mỗi đồ uống của Stay True là một câu chuyện, là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, sự cân bằng về mặt dinh dưỡng với những hương vị giàu cảm xúc. Những thứ tạo nên vẻ đẹp của Stay True – đều xuất phát từ bản chất của nguyên liệu. Như thông điệp chúng tôi muốn gửi gắm: Bạn không cần phải là ai, bạn cứ là bạn, bạn cứ sống thật và khai thác những thứ tuyệt vời trong bạn, bạn sẽ hạnh phúc và thành công.
Khổng Minh Trang (Founder Stay True)